Những lưu ý cơ bản mà phái mạnh cần biết khi lựa chọn mua suit nam

Khi hỏi đến cách lựa chọn suit, hầu hết phái mạnh đều nghĩ chúng rất đơn giản, chỉ cần lựa chọn cho phù hợp và theo sở thích của mình cộng thêm giá cao là được. Tuy nhiên đây không phải là những yếu tố đánh giá chất lượng của bộ suit. 

Có những lưu ý bạn cần biết khi chọn suit, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã suit may sẵn. Để lựa chọn một bộ vest chất lượng, đáng với số tiền mình bỏ ra không phải là dễ dàng. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những lưu ý cơ bản mà phái mạnh cần biết khi lựa chọn mua suit nam, cùng theo dõi và tìm hiểu bài viết nhé!

Những lưu ý cơ bản mà phái mạnh cần biết khi lựa chọn mua suit nam

1. Chất liệu vải

Vải may vest nam đẹp thường được sử dụng là cashmere, cotton, len … Tuy nhiên khi lựa suit bạn nên chọn loại vải làm từ len 100%, vải từ sợi len rất bền, thông thoáng vào thời tiết lạnh giữ ấm rất tốt. Để xác định bộ suit có phải là vải len không, bạn có thể hỏi người bán về thông tin cũng như kiểm chứng. Điều lưu ý cho bạn những bộ suit từ len kém chất lượng, len pha với các sợi nhân tạo khác sẽ tạo cảm giác sần sùi, gây ngứa khi tiếp xúc với da. Bên cạnh đó còn hình thành những búi sợi nhỏ li ti trên bề mặt vải.

2. Lựa chọn chỉ số vải lý tưởng

Mỗi chất liệu vải sẽ có chỉ số riêng có thể gắn ngay trên áo hoặc bạn có thể hỏi chủ cửa hàng về thông tin chỉ số vải. Để chọn chất liệu vải của suit lý tưởng thì số chỉ sẽ ở mức 110-170. Lựa chọn độ nặng của vải mà dựa vào thời tiết, bạn nên chọn vào mùa hè độ nặng ở mức dưới 10 ounces, mùa đông trên 16 ounces. Đây cũng sẽ áp dụng khi bạn may áo khoác vest nam mỏng.

3. Kiểm tra đường khâu 

Kiểm tra đường khâu là điều bạn cần lưu ý và vô cùng quan trọng. Không nên chọn những bộ vest có đường may sơ sài chất lượng kém. Ngoài ra bạn cần nên lưu ý những dấu hiệu sau đây:

1. Đường chỉ không phẳng, đều

2. May lỗi phải may lặp lại, may đè lên đường cũ

3. Đầu chỉ thừa lộ rõ

4. Phần ráp không chắc chắn
Xem thêm may vest nam đẹp ở Sài Gòn https://thomasnguyentailor.com/may-vest-nam-dep-tp-hcm


Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết những lưu ý cơ bản mà phái mạnh cần biết khi lựa chọn mua suit nam của chúng tôi. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen địa chỉ may áo vest nam đẹp ở tphcm để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý kinh nghiệm lựa chọn áo sơ mi đồng phục

Những chú ý khi chọn cà vạt bạn cần nắm rõ

Cách mix quần tây nữ công sở tôn dáng cực chuẩn