Cách mix quần tây nữ công sở tôn dáng cực chuẩn

Cùng với sơ mi, quần âu là một trong những món đồ đi cùng năm tháng của dân công sở. Tuy nhiên, để mặc quần âu như thế nào cho đẹp và giúp đôi chân dài miên man thì không phải ai cũng biết. Hãy tham khảo những bí quyết dưới đây để bạn có một set đồ hoàn hảo nhé.

Chiều dài quần tây nữ

Nếu bạn là một cô nàng sở hữu vóc dáng cân đối với đôi chân dài thì việc lựa chọn cho mình những chiếc quần phù hợp đây hiện đang là một trong những các khó.Tuy nhiên sẽ đơn giản hơn khi bạn suy nghĩ một chút đó là chiều dài của cái quần phải phù hợp với vóc dáng bạn như vậy bạn sẽ chọn được cái quần ưng ý nhất cho mình.

Chiều dài của quần khá quan trọng bởi khi bạn có vóc dáng cao ráo mà chọn những chiếc quần ngắn trông bạn thực sự kém sang và ngược lại chọn những chiếc quần vừa bạn thì chúng sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và thanh lịch hơn. 

Còn đối với những cô nàng chân ngắn thì không nên chọn những mẫu quần ống loe vì nó sẽ làm bạn trông ngắn đi, hãy chọn những kiểu quần tây nữ ống côn dài trên mắt cá để trông bạn có thể cao hơn.


Lưu ý màu sắc của quần


Hầu hết những chiếc quần tây nữ đều làm bằng chất liệu vải trơn màu và không có quá nhiều họa tiết như áo hay chân váy. Tuy nhiên chúng vẫn đem lại được sự trẻ trung và năng động khi bạn chọn được màu sắc phù hợp và khả năng biến hóa khi mix đồ. Nhưng ngoài mẫu quần tây đẹp thì bạn chọn phải phù hợp màu sắc của bản thân đến chiều cao của mình nên khi chọn bạn cũng nên để ý tới màu sắc nhé chúng sẽ làm bạn trông già đi hoặc trẻ hơn.

Một số mẫu quần tây có gam màu như đỏ, xanh , hồng sẽ giúp bạn trông tươi mới hơn trên những sét đồ sẽ để lại ấn tượng cho mọi người xung quanh.

Nên sơ vin với áo sơ mi

Bạn sẽ trông thật luộm thuộm khi mặc một chiếc áo sơ mi mà lại bỏ vạt ra bên ngoài chiếc quần tây, Khi bạn sơ vin vào trong chiếc quần tây nó không chỉ giúp bạn trông gọn gàng hơn mà đây cũng là cách làm tôn lên vóc dáng của bạn một cách tối đa nhất.
Có rất nhiều kiểu áo sơ mi từ truyền thống đến các kiểu áo sơ mi được thiết kế theo xu hướng thời trang phát triển với nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn sơ vin vào thể hiện mình là một người chỉn chu và chuyên nghiệp và có thể kết hợp với những mẫu vest nữ trẻ trung để trông thanh lịch hơn.


Trên đây là một số cách phối đồ với quần tây công sở đúng điệu dành cho cô nàng công sở mà chúng tôi muốn gửi tới bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website http://thomasnguyen.vn/ nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gợi ý kinh nghiệm lựa chọn áo sơ mi đồng phục

Những chú ý khi chọn cà vạt bạn cần nắm rõ